Chào Mừng Đến Với TechBay.Com.Vn
TECHBAY CENTER : 0939543559
Thứ 2-CN : 8h-21h30

Hỗ trợ khách hàng

I- MUA HÀNG OFFLINE – QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

Thời gian bảo hành:

– Laptop: Bảo Hành 12 Tháng. (pin + sạc bảo hành 6 tháng) – Lưu ý: Màn hình cấn, bể, sọc chỉ – KHÔNG BẢO HÀNH

– Máy Tính Để Bàn và Màn Hình LCD: Bảo hành 12 Tháng

– Máy Trạm, Sever, Bảo Hành 24 Tháng – (Nguồn + ổ cứng + VGA Bảo hành 12 Tháng)

1. Điều kiện bảo hành

– Đối với các sản phẩm và thiết bị được cấp phiếu bảo hành, phải xuất trình Phiếu bảo hành và có tem bảo hành của TECHBAY còn trong thời hạn bảo hành.

– Tem bảo hành của TECHBAY phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy, xoá, bị rách, mờ.

– Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất.

2. Những trường hợp từ chối bảo hành

– Thiết bị không có tem bảo hành của TECHBAY.

– Trên thiết bị tem bảo hành, số serial number bị rách, mờ hay có dấu hiệu chấp vá, cạo sửa, …

– Sản phẩm không còn nguyên vẹn bề mặt vật lý. Bị rơi, va chạm, cháy nổ, bể mẻ. Có dấu hiệu người dùng tự ý sửa chửa.

– Thiết bị đã được sử dụng trong môi trường ẩm ướt, vô nước, bụi bậm, từ trường cao, bị oxy hóa, hay trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời và có dấu hiệu cháy nổ hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn

– Sử dụng sai nguồn điện, sốc điện, điện áp vào không ổn định. Vận chuyển, bảo quản không đúng cách.

– Màn hình cấn bể sọc chỉ do va chạm nhe, do vận chuyển. Số điểm chết nhỏ hơn 5 điểm, màn hình bị đốm sáng.

– TECHBAY không chịu trách nhiệm bảo hành phần mềm và dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

3. Phương thức bảo hành

– Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 – 7 ngày kể từ ngày nhận (trừ Chủ Nhật và Lễ Tết) và tùy theo tình trạng hư hỏng của sản phẩm có thể giải quyết sớm hoặc chậm hơn.

–  Đối với sản phẩm tem còn bảo hành nhưng nằm trong trường hợp II – không được bảo hành, chúng tôi chỉ tạm nhận hỗ trợ, trong quá trình hỗ trợ nếu phát sinh chi phí, chúng tôi sẽ thông báo đến khách hàng trước khi xử lý.

– TECHBAY không chịu trách nhiệm bảo hành phần mềm và dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

– Các lỗi liên quan đến phần mềm hoặc hệ điều hành TECHBAY sẽ hỗ trợ khắc phục cài Windows và xử lý phần mềm 2-5 tiếng.

4. Quy định đổi sản phẩm mới

– Quý khách sử dụng sản phẩm mua tại TECHBAY trong 07 ngày đầu tiên nếu bị lỗi kỷ thuật, lỗi do nhà sản xuất hoặc không tương thích với nhu cầu sẽ được đổi máy khác cùng model hoặc khác model với giá trị tương đương hoặc cao hơn.

– Nếu không còn model giống với sản phẩm quí khách đã mua và quí khách không chọn được model tương đương hoặc cao hơn, quí khách sẽ được hoàn lại tiền 100%.

II – MUA HÀNG ONLINE – CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Quy định về đổi trả máy:

 

Trong 7 ngày đầu quý khách được đổi máy miễn phí 3 lần

( chỉ được đổi máy bằng giá trị hoặc cao hơn, chỉ phải bù phí chênh lệch nếu quý khách đổi máy có giá trị cao hơn)

– Sau 7 ngày nếu quý khách muốn đổi máy TECHBAY sẽ tính phí dịch vụ đổi máy theo công thức bên dưới:

+ Từ ngày thứ 8 tới ngày thứ 14:  – 10% giá trị máy

+ Từ ngày thứ 15 tới ngày thứ 30:  – 20% giá trị máy

+ Từ ngày thứ 31 tới ngày thứ 60:  – 30% giá trị máy

+ Từ ngày thứ 61 tới ngày thứ 90:  – 40% giá trị máy

+ Sau 90 ngày: Định giá và thỏa thuận theo giá thị trường

– Trong trường hợp quý khách muốn trả lại máy lấy tiền sẽ theo quy định bên dưới:

+ Trong 7 ngày đầu hoàn phí 100% nếu máy có lỗi phần cứng, trường hợp máy không có lỗi -10% phí hao mòn và phí dịch vụ.

+ Sau 7 ngày phí trả máy tương đương với phí đổi máy.

Call Now